46

Spurt og svarað

Velkomin í spurt í svarað, hér finnur þú svör við algengum spurningum um vörur og þjónustur 365,
smelltu á viðeigandi flokk.

Sjónvarp

Þarf ég að skipta út myndlykli þegar ég kaupi áskrift?
Nei, þeir myndlyklar sem eru á markaði ganga. Þú getur fengið myndlykil hjá okkur ef þú ert með ljósnet eða adsl. Digital Ísland myndlyklar virka með okkar pökkum. Einnig er hægt að nota nota OZ appið á Android tækjum, iPad, iPhone og iPod Touch með iOS 6 eða nýrra.
Ég er ekki með myndlykil, hvað geri ég?
Ef þú ert ekki með myndlykil þarftu að fá einn slíkan.
Ef þú ert tengdur á Ljósleiðara Gagnaveitu Reykjavíkur geturðu farið í næstu Vodafone verslun og fengið myndlykil þar.
Ef þú ert tengdur á Ljósveitu Mílu geturðu sótt myndlykil í verslun okkar í Skaftahlíð 24 eða farið í næstu verslun Símans og fengið afhendan myndlykil.
Ef þú ert með OZ áskrift getur þú sleppt myndlykli og horft á sjónvarpið í snjalltækinu þínu (iOS 6+ eða Android).
Það er líka hægt að nota gamla góða loftnetið og fá klassískan Digital Ísland myndlykil, en þeir eru þó takmarkaðri en hinir myndlyklarnir. Digital Ísland myndlyklarnir eru afhentir í verslunum Vodafone.
Virkar áskriftin mín líka í Sjónvarp 365 appinu?
Já. Með völdum tilboðspökkum fylgir Sjónvarp 365 appið á 0 kr., eða fyrir aðeins 990 kr. á mánuði getur þú notað áskriftina þína í appinu og horft á sjónvarpið hvar sem er, hvenær sem er. Allar stöðvar 365 eru aðgengilegar í Sjónvarp 365 appinu. Fjölvarpið er þó ekki komið inn á appið. Ekki er hægt að streyma áskriftarstöðvum okkar erlendis.
Í hverju felst skuldbindingin?
Skuldbinding felst í þriggja mánaðar binditíma á tilboðspökkum og svo er eins mánaðar uppsagnarfrestur á sjónvarpsáskriftum. Af öllum öðrum þjónustum tekur uppsögn gildi við lok mánaðar.
Hver rukkar myndlyklagjaldið?
Ef þú ert nú þegar með myndlykil breytist innheimtan ekki neitt. Fáir þú nýjan myndlykil ertu rukkaður af Vodafone fyrir Digital Ísland og myndlykla á ljósleiðaranum. Á Ljósveitu Mílu færðu rukkun frá 365 eða Símanum eftir því hjá hvorum aðilanum þú ert með myndlykil.
Get ég flutt áskriftina mína yfir á annan myndlykil?
Hægt er að flytja áskrift yfir á annan myndlykil með auðveldum hætti á á Mínum síðum 365. Notandi þarf þó að vera rétthafi tiltekins samnings.
  1. Veljið: Samningur
  2. Veljið: Flytja myndlyklasamning
  3. Skráið inn kennitölu hjá þeim aðila sem þú vilt færa áskriftina á.
  4. Veljið: Leita
  5. Ef myndlyklasamningur finnst er hægt að velja: Flytja
  6. Ef flutningur heppnast birtist gluggi með textanum „Flutningur tókst“

Internet

Hversu mikill hraði er í boði á nettengingunni minni?
Ljósleiðara tengingar á Ljósleiðara Gagnaveitu Reykjavíkur eru 100 Mb/s í niðurhal og upphal.
Ljósnets tengingar á Ljósveitu Mílu eru allt að 50 Mb/s niðurhal og 25 Mb/s upphal.
Hver er munurinn á ljósleiðara og ljósveitu?
Ljósleiðari fer um kerfi Gagnaveitu Reykjavíkur og er þá ljósleiðari lagður alla leið inn í íbúð. Netaðgangstæki er sett upp af Gagnaveitu Reykjavíkur og tengist svo netbeinir, heimasími og myndlykill í það tæki. Ljósleiðarinn er því hreint ljósleiðarasamband beint í stofu.

Ljósveita fer yfir kerfi Mílu og heitir í rauninni VDSL. Þá er ljósleiðari lagður út í götuskáp og fer svo merkið stutta vegalengd um gömlu góðu koparlögnunum inn í íbúð. Þannig má segja að ljósveita sé einskonar blanda af ADSL og ljósleiðara.
Hvernig netbeini er hægt að fá?
Við leigjum út glænýjan ZyXEL netbeini sem styður bæði ljósleiðara og ljósveitu (VDSL). Búnaðurinn er öflugur og er hannaður til að þola mikið álag. Búnaðurinn heitir VMG8324, sem stendur fyrir VDSL Media Gateway. Hann er með 2x2 802.11n þráðlausu neti, tvíkjarna örgjörva, gigabit LAN portum og nóg af vinnsluminni. Hann er píanó-glans-svartur og virkilega töff!
Get ég notað minn eigin netbeini?
Já, ef þú átt netbeini sem styður ljósleiðara eða ljósveitu (VDSL) þá geturðu notað hann. Öll netumferð er á þinni eigin ábyrgð og starfsfólk þjónustuvers getur aðeins veitt takmarkaða aðstoð notir þú þinn eigin beini. Við mælum alltaf með að fá netbeini hjá okkur til þess að tryggja sem bestu upplifun.
Hvað er aðgangsgjald?
Greiða þarf fyrir aðgang að neti, annarsvegar ljósleiðara og hinsvegar ljósveitu. Ef þú ert á ljósleiðara er greitt beint til Gagnaveitu Reykjavíkur 2.580 kr. á mánuði en ef þú ert á ljósveitu sér 365 um innheimtuna og greiðir aðgangsgjaldið til Mílu samtals 2.897 kr. á mánuði.
Get ég tengst þráðlaust við ljóshraða tenginguna mína?
Já, ZyXEL VMG-8324 netbeinarnir sem við bjóðum upp á eru búnir þráðlausu sambandi.
Hvað gerist ef ég fer yfir gagnamagnið mitt?
365 býður uppá internet leið sem felur í sér endalaust gagnamagn. Þú greiðir aðeins fasta upphæð á mánuði fyrir endalaust internet.
Hver er póstþjónn fyrir útsendann póst?
Til þess að geta sent póst í gegnum póstforrit á nettengingum 365 ljóshraða þarftu að nota póstþjóninn (Outgoing mail server) smtp.ljoshradi.is á porti 25.
Hvernig set ég upp netbeini í fyrsta sinn?

Heimasími

Get ég haldið símanúmerinu mínu?
Heldur betur! Við flytjum númerið þitt yfir til okkar, það er algjör óþarfi að flækja málið.
Get ég fengið nýtt símanúmer?
Já, þú getur fengið nýtt númer þegar þú pantar heimasíma hjá okkur.
Get ég sleppt heimasímanum?
Já þú getur sleppt því að hafa heimasíma hjá okkur. Þú getur hringt inní þjónustuverið okkar 1817 og sagt upp heimasímanum.

GSM

Hvernig virkar GSM leiðin ykkar?
365 býður upp á endalausa GSM leið. Þú greiðir 2.990 kr. á mánuði og innifalið í því eru endalausar mínútur, SMS og ótakmarkað gagnamagn innanlands. Einfaldara gæti þetta ekki verið!

Einungis er greitt fyrir símtöl í þjónustunúmer og til útlanda.
Bjóðið þið uppá gagnamagnspakka í GSM?
GSM leiðin okkar inniheldur ótakmarkað gagnamagn þar af leiðandi þarftu ekki á auka gagnamagnspökkum að halda.
Ég hef glatað PIN eða PUK númeri, hvað geri ég?
PIN og PUK númer fyrir GSM getur þú nálgast inni á Mínum síðum á heimasíðu okkar 365.is, hringt í þjónustuver í síma 1817 eða komið í verslun okkar að Skaftahlíð 24.
Get ég notað núverandi GSM símanúmer mitt hjá 365?
Já, það er mjög lítið mál að flytja GSM númerið þitt yfir til 365 og það sem meira er – það kostar ekki neitt. Þú einfaldlega skráir þig í þjónustuna og 365 sér um að láta flytja símanúmerið fyrir þig. Sérstaklega skal tekið fram að óþarfi er að segja upp númerinu hjá fyrra símafélagi, það gerist sjálfkrafa þegar númerið flyst yfir. Númeraflutningur getur tekið allt að sjö virka daga en viðskiptavinir ættu ekki að vera sambandslausir nema í örfáar mínútur þegar skiptin sjálf eiga sér stað. SMS er sent til viðskiptavina og tilkynnt hvenær númeraflutningurinn mun eiga sér stað. Það eina sem þú þarft að gera er að skipta um símkort í símanum sem þú færð sent frá okkur.
Farsíminn minn lætur einkennilega, hvað er best að gera?
Oft er einföld lausn að slökkva á símanum, taka rafhlöðu úr, taka símkort úr, setja bæði simkort og rafhlöðu aftur í og kveikja á símanum. Ef bilunin heldur áfram eftir þetta þá gæti eitthvað meira verið að. Ef síminn er keyptur hjá okkur þarftu að koma í verslun og við sendum hann í viðgerð fyrir þig, sé þess þörf.
Hvað ber að hafa í huga erlendis með GSM?
Það getur verið dýrt að hringja og taka við símtölum í farsímann í útlöndum. Að nota internetið og tölvupóst með snjallsímum á 3G neti í útlöndum getur verið ennþá dýrara og hafa margir fengið himinháa reikninga eftir utanlandsferð. Til að fyrirbyggja himinháa reikninga er gott að fara yfir stillingar og loka á gagnaflutning áður en farið er út.

365 býður einnig upp á ferðapakka sem hjálpa þér að lækka fjarskiptakostnaðinn á ferðalögum erlendis. Nánar er hægt að kynna sér málið hér
Hvernig hringi ég í talhólfið mitt úr útlöndum?
Þú hringir í númerið +354 611 1500 til að fá samband við talhólfið þitt í útlöndum.
Glatað símkort/farsími?
Ef símkort glatast, til dæmis ef þú týnir farsímanum þínum eða honum er stolið, skaltu láta okkur vita strax með því að hringja í þjónustuver í síma 1817 eða koma í verslun okkar að Skaftahlíð 24.

Það er mikilvægt að þú gerir þetta án tafar því öll ábyrgð á notkun númersins liggur hjá viðskiptavini þangað til tilkynning hefur borist 365. Þá lokum við fyrir öll símtöl úr símanum svo hann sé ekki notaður í leyfisleysi. Ef síma er stolið skaltu tilkynna það til lögreglunnar.
Net- og MMS stillingar fyrir iPhone símtæki (iOS 10)
1) Þrýstu á Menu takkann
2) Veldu þar Settings
3) Veldu þar Mobile Data. Á þessari valmynd þarf að vera kveikt á Cellular Data til að símtækið geti tengst netinu.
4) Veldu svo Mobile Data Options og því næst Mobile Data Network
Þar kemur upp valmynd til að setja inn Internet og MMS stillingar.

5) Netstillingar:
Í APN reitnum undir Cellular Data, skrifaðu þar: internet.365.is
Í APN reitnum undir LTE Setup (Optional), skrifaðu þar: internet.365.is
Allir reitir sem eru merktir annaðhvort Username eða Password eiga að vera auðir.

6) MMS Stillingar (óþarfi fyrir netsamband):
Undir MMS flokknum eiga eftirfarandi reitir að vera fylltir út svona:
APN – mms.tal.is
Username – Ekkert/autt
Password – Ekkert/autt
MMSC – http://mms.tal.is/servlets/mms
MMS Proxy – 213.167.138.210:8080
MMS Max Messge Size – Ekkert/autt
MMS UA Prof URL – Ekkert/autt

7) Veldu því næst örina til vinstri efst á skjánum til að stillingarnar vistist.
8) Endurræstu svo símtækið til að stillingarnar virki sem skyldi.
Net- og MMS stillingar fyrir iPhone símtæki (iOS 8 – 9.3)
1) Þrýstu á Menu takkann
2) Veldu þar Settings
3) Veldu þar annaðhvort Mobile data (iOS 9.3) eða General og því næst Cellular (iOS 9)
Á þessari valmynd þarf að vera kveikt á Cellular Data til að símtækið geti tengst netinu.
4) Veldu svo Cellular Data Network
Þar kemur upp valmynd til að setja inn Internet og MMS stillingar.

5) Netstillingar:
Í APN reitnum undir Cellular Data, skrifaðu þar: internet.365.is
Í APN reitnum undir LTE Setup (Optional), skrifaðu þar: internet.365.is
Allir reitir sem eru merktir annaðhvort Username eða Password eiga að vera auðir.

6) MMS Stillingar (óþarfi fyrir netsamband):
Undir MMS flokknum eiga eftirfarandi reitir að vera fylltir út svona:
APN – mms.tal.is
Username – Ekkert/autt
Password – Ekkert/autt
MMSC – http://mms.tal.is/servlets/mms
MMS Proxy – 213.167.138.210:8080
MMS Max Messge Size – Ekkert/autt
MMS UA Prof URL – Ekkert/autt

7) Veldu því næst örina til vinstri efst á skjánum til að stillingarnar vistist.
8) Endurræstu svo símtækið til að stillingarnar virki sem skyldi.
Net- og MMS stillingar fyrir Android 6.0 símtæki – Íslenskt stýrikerfi
1) Opnaðu Stillingar
2) Í valmyndinni sem birtist, veldu þar Farsímakerfi
3) Opnaðu því næst Heiti aðgangsstaða
4) Á næsta skjá, veldu Bæta við efst á skjánum

5) Í stillingarsíðunni sem birtist þar, fylltu út eftirfarandi upplýsingar:
Heiti: 365
APN: internet.365.is
Ath! Ef þú villt ekki notast við MMS sendingar eða móttöku þá er óþarfi að fylla út frekari stillingar á þessari síðu og þá þarf bara að fara áfram á skref 6
MMS-stöð: http://mms.tal.is/servlets/mms
MMS staðgengilsþjónn: 213.167.138.210
MMS tengi: 8080
APN gerð: Ekki valin(strokaðu út allt úr þessum reit til að hann fari í Ekki valin stöðuna)

6) Ýttu á Til baka takkann á símtækinu og vertu viss um að það sé punktað við 365, þá eru stillingarnar rétt valdar.
7) Enduræstu svo símtækið og þú ættir að vera komin/n á netið!
Net- og MMS stillingar fyrir Android 6.0 símtæki – Enskt stýrikerfi
1) Opnaðu Settings
2) Í valmyndinni sem birtist, veldu þar Mobile networks
3) Opnaðu því næst Access Point Names
4) Á næsta skjá, veldu Add efst á skjánum

5) Í stillingarsíðunni sem birtist þar, fylltu út eftirfarandi upplýsingar:
Name: 365
APN: internet.365.is
Ath! Ef þú vilt ekki notast við MMS sendingar eða móttöku þá er óþarfi að fylla út frekari stillingar á þessari síðu og þá þarf bara að fara áfram á skref 6
MMSC: http://mms.tal.is/servlets/mms
Multimedia message proxy: 213.167.138.210
Multimedia message port: 8080
APN type: Not set (strokaðu út allt úr þessum reit til að hann fari í Not set stöðuna)

6) Ýttu á Back takkann á símtækinu og vertu viss um að það sé punktað við 365, þá eru stillingarnar rétt valdar.
7) Enduræstu svo símtækið og þú ættir að vera komin/n á netið!
Net- og MMS stillingar fyrir Android 4.2 – 5.x símtæki – Íslenskt stýrikerfi
Fyrir nýrri símtæki (Android 4.3 – 5.x):
1) Opnaðu Stillingar
2) Opnaðu þar Fleiri Net og því næst Farsímakerfi
Framhald á skrefi 4...

Fyrir eldri símtæki (Android 4.2 og eldra):
1) Opnaðu Stillingar
2) Veldu þar Fleiri stillingar og því næst Farsímakerfi
3) Hakaðu við Farsímagögn á þeirri síðu
4) Opnaðu svo Heiti Aðgangsstaða
Þar kemur auður skjár ef að síminn er nýr
5) Potaðu á plúsmerkið sem birtist annaðhvort efst eða neðst á skjánum.
(Ef þú sérð ekki plúsmerki á skjánum, þrýstu á Menu takkann á símtækinu og veldu þar Nýtt aðgangsstaðarheiti)
6) Fylltu svo út eftirfarandi upplýsingar í viðeigandi reiti:
Heiti: 365
APN: internet.365.is
Nafn Notanda: (tómt)
Aðgangsorð: (tómt)

Reitina hérna fyrir neðan þarf einungis að breyta til að gera MMS virkt líka:
MMS- Stöð: http://mms.tal.is/servlets/mms
MMS Staðgengilsþjónn: 213.167.138.210
MMS Tengi: 8080
MMS protocol: WAP 2.0
MCC: 274
MNC: 12
APN gerð: (tómt)
7) Þrýstu svo á Valmynd takkann og veldu Vista
8) Enduræstu svo símtækið og þú ættir að vera komin/n á netið!
Net- og MMS stillingar fyrir Android 4.2 – 5.x símtæki – Enskt stýrikerfi
Fyrir nýrri símtæki (Android 4.3 – 5.x):
1) Opnaðu Settings
2) Opnaðu þar More Networks og því næst Mobile Networks
Framhald á skrefi 4...

Fyrir eldri símtæki (Android 4.2 og eldra):
1) Opnaðu Settings
2) Veldu þar More settings og því næst Mobile networks
3) Hakaðu við Mobile Data á þeirri síðu
4) Opnaðu svo Access Point Names
Þar kemur auður skjár ef að síminn er nýr
5) Potaðu á plúsmerkið sem birtist annaðhvort efst eða neðst á skjánum.
(Ef þú sérð ekki plúsmerki á skjánum, þrýstu á Menu takkann á símtækinu og veldu þar Nýtt aðgangsstaðarheiti)
6) Fylltu svo út eftirfarandi upplýsingar í viðeigandi reiti:
Name: 365
APN: internet.365.is
Username: (tómt)
Password: (tómt)

Reitina hérna fyrir neðan þarf einungis að breyta til að gera MMS virkt líka:
MMSC: http://mms.tal.is/servlets/mms
MMS proxy: 213.167.138.210
MMS port: 8080
MMS protocol: WAP 2.0
MCC: 274
MNC: 12
APN type: (tómt)
7) Þrýstu svo á Menu takkann og veldu Save
8) Enduræstu svo símtækið og þú ættir að vera komin/n á netið!
Net- og MMS stillingar fyrir Windows Phone 8 og 8.1 símtæki
1) Á aðalskjánum, þysjaðu alveg neðst og ýttu á örina til hægri sem er að finna þar
2) Í listanum sem kemur þar upp, veldu Settings
3) Á þeirri valmynd skal valið Access point
4) Á þeirri síðu skal ýtt á Add takkann

5) Fylltu þar út eftirfarandi upplýsingar í viðeigandi reiti:
Connection name: 365
Access point name: internet.365.is
Username: (tómt)
Password: (tómt)

Reitina hérna fyrir neðan þarf einungis að breyta fyrir MMS (myndskilaboðs) stuðning:
MMS Access point name: mms.tal.is
Username: (tómt)
Password: (tómt)
Proxy adress: 213.167.138.210
Proxy port: 8080
MMSC address: http://mms.tal.is/servlets/mms

6) Ýttu svo á hakið neðst á skjánum til að vista stillingarnar.
7) Á skjánum sem birtist þar, vertu viss um að 365 sé merkt Active
8) Enduræstu svo símtækið og þú ættir að vera komin/n á netið!
Netstillingar fyrir Windows Phone 7.5 símtæki
1) Ýttu á Start takkann á símtækinu
2) Renndu til vinstri til að fá upp forrita listann
3) Veldu þar Settings, og svo Mobile Network
4) Farðu alveg neðst í þessari valmynd og veldu Edit APN
5) Fylltu þar út eftirfarandi reiti sem skyldi:
APN: internet.tal.is
User Name: tómt/ekkert
Password: tómt/ekkert
6) Ýttu svo á Done og þú ættir að vera nettengd/ur!

Ef símtækið fær ekki strax netsamband, prufaðu þá að endurræsa símtækið og sjá hvort það dugi til að fá samband.
Netstillingar fyrir Windows Phone 7 símtæki
1) Ýttu á Start takkann á símtækinu
2) Renndu til vinstri til að fá upp forrita listann
3) Veldu þar Network Setup, og svo Cellular
4) Veldu þar Add APN
5) Fylltu þarút eftirfarandi reiti sem skyldi:
APN: internet.tal.is
User Name: tómt/ekkert
Password: tómt/ekkert
6) Ýttu svo á Done og þú ættir að vera nettengd/ur!

Ef símtækið fær ekki strax netsamband, prufaðu þá að endurræsa símtækið og sjá hvort það dugi til að fá samband.

Tölvupóstur og hýsing

Bjóðið þið upp á tölvupóstþjónustu?
Nei, við teljum að tölvupósturinn þinn eigi ekki að vera í gíslingu hjá fjarskiptafélögum. Það er aragrúi af notendavænum og gjaldfrjálsum þjónustum í boði á netinu. Við mælum t.d. með Gmail, Hotmail, Outlook eða Yahoo.
Bjóðið þið upp á lén og hýsingu?
Nei, við viljum einbeita okkur að því að veita fyrsta flokks net-, heimasíma-, farsíma- og sjónvarpsþjónustu. Þú finnur haug af góðum fyrirtækjum á Google sem sérhæfa sig í þessum þjónustum, bæði hérlendis og erlendis.
Ég get ekki sent tölvupóst eftir að ég fékk netið frá ykkur. Hvað getur verið að?
Nauðsynlegt er að breyta stillingum í tölvupóstforritum þannig að póstsendingar séu stilltar á smtp.ljoshradi.is og noti port 25.